Ofnæmi Strætó og vinna já og bíó

Mín fór í bíó í gær á The mummy allt í lagi mynd fyrir utan gelgjurnar sem sáttu fyrir framan okkur. Þær voru öskrandi og æpandi yfir öllu sem gerðist. Ég var að vera geðveik en sem betur fer það hafði mín hemil á sér og þær sluppu við fyrirlestur minn hvernig á að haga sér í bíó. Svo vorum við á leiðinn heim sáum við ekki þá sömu gelgjur á ljósnunm og viti men keyrðu þær þá ekki yfir á rauðu græddu ekkert á því , því eftir 3  mín náðu við þeim á venjulegum hraða.

Í dag fór ég til ofnæmislæknis því ég hef alltaf verið með ofnæmi fyrir grasi síðan ég var 8 allavega og kom í dag ljós að ég er með mjög slæmt ofnæmi fyrir grasi en samt viðráðanlegt. Mig klægjar svo mikið undan ofnæmisprófinu að ég gæti nagað af mér handleginn. Fór svo heim fékk mér ofnæmislyf og svaf til 2 þegar Hlynur félagi náði í mig og við fórum í heimsókn til félaga okkar var rosalega gaman fórum svo á subway *droool* og þaðan fór ég að vinna. Er búið að vera gaman í vinnuni bara er í verkefni sem ég elska og er að ganga mjög vel í því þannig ég er bara ánægð borgar líka vel.

Já 1 sem angrar mig ég tek strætó 4x í viku og það tekur mig 1 kl tíma að komast frá vesturbæ/101 upp á grensás fer allveg í mig þegar það tekur 7  mín að keyra þetta (búin að mæla það). Þarf að taka 2 stærtó 12 og 15 annars get ég labbað upp á flugvöll og tekið 15 þaðan en stundum nenni ég ekki að labba í 15 mín til að ná strætó :Þ þegar 12 stoppar fyrir utan hjá mér. samt sem áður þetta er útí hött að þessi 2 strætóar fara um sama hverfi fara einnig á Sama tíma. reyndar fer 15 2 mín á undan frá hlemmi heldur en 12 þannig ég missi alltaf af honum samt fara þeir frá mín hverfi á nákvæmlega sama tíma.

 Bleh lífið er aldrei eins og maður vill hafa það.

 

Kveðja Tarea


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

finn til með þér með ofnæmið :S úff

já ég skil þig mjög vel varðandi strætó það tekur einfaldlega alltof langan tíma að fara með þeim miða við að fara sjálf þangað ...

magga (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband