Vonleysi.

Ég hef algjörlega misst von į lķfinu. Žykkir mér hręšilegt aš ég miss vinuna mķna ķ dag žvķ ég var rįšin óvart vķst og önnur manneskja gengur fyrir. Ekki nóg meš žaš heldur er jįrniš mitt svakalega hįtt męldist 914 žegar žaš į aš vera 200 i venjulegri manneskju. Ég veit bara ekki hvaš ég į aš gera lengur. Hversu mikiš į ég aš žurfa ganga ķ gegnum til aš fį smį friš. Eftir 3 daga eru 7 įr sķšan ég greindist meš Krabbamein 5 įr frį lękningu og er ég ennžį  aš berjast viš fylgikvilla žeirra barįttu. Ég er oršsins merkingu er farin aš gefast upp į hversu mikiš ég geng ķ gegnum fyrst bilar ristillinn svo gallblašran og er ég hįtt jįrn og engin stašfest śtskżring į žvķ. Mamma segir ég eigi aš hķfa mig upp en hversu oft į mašur aš gera žaš til žess aš njóta lķfsins? er ég hamingjusöm? verš aš segja jį viš žvķ. Įn yndislegan kęrasta sem stendur mér til hlišar allan daginn śt og inn. Ég biš bara til gušs aš ég missi hann ekki lķka. Svo mį ekki gleyma gešveikinni sjįlfri sem er aš koma eša gešveikinni ķ mér hreint og sagt. Oršin ein hrśga į tilfinningalausri manneskju hętt aš komast til gešlęknisins vegna vinnu sem jį missti ķ dag.  Kannski į mašur ekki aš vera svona svartsżn. Mamma er ekki til stašar fyrir knśs og karlinn į borgarstjórnafundi žannig ég veit ekki hvaš ég į hreinlega aš knśsa. jęja ętli  ég kśri mig žį ekki yfir sjónvarpinu žį mešan mašur į žaš ennžį.

Kvešja Tarea


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Smį knśs og innlitskvitt

Sigrśn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband