Úff ekki bloggað lengi

Jæja eftir að hafa ekki bloggað lengi ákvað ég að byrja aftur.

1 mái urðu sambandslit hjá mér og mínum fyrrverandi eftir 5 ára samband og var það mjög erfitt veit ekki ennþá hvað fór rangt.

Núna Er ég nú bara sátt nema að ég sit með það erfiða val að 4 ungir menn slást nú um athygli mína og hef ég enga hugmynd hvað ég á að gera, er orðin smá ryðguð í sambandsmálum.

 Ég hélt Kveðjupartýið  mitt á Laugardaginn með prompti og prakti er sem sagt að flytja til Egilsstaða um smá tíma að vinna hjá foreldrum mínum. Langar ekki að fara en smá tilbreyting borgar sig stundum. Sérstaklega eftir mikið af breytingum í lífinu mínu.

Ég er búin að vera pæla rosalega mikið um líf mitt undafarnadaga en einhvernvegin tekst mér ekki að finna hvað ég vil og hef ekki getað það síðan ég var 16 ára. Skrapp samt á Dale carneighi námskeið sem var nú bara frábært. Var búin að átta mig hvað ég vildi eftir það en planaði ekki inn í spilið sambandsslit eftir 5 ára samband ég var tilbúin að seattle down og svona en hann virðist ekki hafa viljað það. En nóg með það ég er búin að  vera rosa dugleg að setja mig á markaðinn aftur og hefur það sést mikið á herramönunum sem liggja fyrir utan eins og fressar á jámm ekki meira um það :)

 

Hef verið að spá í að drífa mig í föðrunarskólan og leggja mitt á mörkum að gera íslenskar konur smá sætar :) þótt þær eru nú fallegastar í heimi. Er búin að  vera að horfa mikið á Snog marry and avoid breskir snyrtiþættir þar sem make up er fjarlægt að breskum stúlkum þar sem þær mála sig of mikið og er þeim kennt að maður þarf ekki 10 lítra af meiki og fleiru til að vera sætur og finnst mér þessir þætti bara snilld.

Lífið mitt fer alltaf meira niður hef ég tekið eftir. Fer smá upp þá kemur alltaf nýtt til að angra mig. Krabbamein 16 Bein fyrir nefholunum á mér 21 Gallblaðra ónýtt 22 og Járnofhleðsla 23 sem hefur ekki verið hægt að útskýra so far. Þannig ég veit nú ekki hvort ég ætti að skila mér það sem ég kom út :Þ fá kannski endurgreiðslu :) Ég er löngu hætt að vorkenna mér lífið er of stutt fyrir væl þótt það þykir stundum gott að fá smá útrás.

En já kannski ég hætti núna að ofvirkast of fari að ofvirkast á facebook :)

 

Kveðja Tarea


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband