Update į Mér :)

Bśin aš vera į Egilsstöšum ķ 3 vikur og er bśiš aš vera pretty depressing. Mįliš er ašallega aš žaš er ekkert aš gera. Ég vin frį kl 4 į nóttunni til svona 12-1 į daginn.  svo sef ég til 5 fer ķ sund og jįmm horfi į tv žvķ žaš er ekkert annaš aš gera. Engin kaffihśs opin nema til 8 humm engin pub til aš kķkja į nema į föst-laug.

Bśiš aš vera erfitt aš komast yfir sambandslitin alltaf veriš aš minna mig į hann ķ stašinn fyrir aš leyfa mér aš heala en ég įkvaš žvķ aš skreppa til AK į bķladaga og skemmti mér žar konunglega. Vaš meš Hröbbu og vöku žvķ mišur eru žęr ķ rvik ekki hjį mér :( 

Hef veriš aš spį ķ margt undanfariš hvernig mašur lagar brotiš hjarta er bśin aš prófa allt ętli ég verši ekki aš lįta tķman sjį um allt saman bara ömurlegt tķmarbil.

Žaš er raunar ekki mikiš um aš segja.

 

Kvešja Tįta:)


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband