Sorg

Er að fara í jarðarför eftir klukkustund og ég er algjörlega dofin. Svo þarf ég að gera mikið í vinnuni í kvöld fékk meira segja leyfi til að láta aðra stelpu sleikja upp kúnna með afsökunarbeðni er ekki að fara meika að sleikja reitt fólk upp eftir jarðarför þótt þetta hafi verið mín mistök.

ég náði að laga ofnæmið mitt með miklum kulda og kremi og lyfjum hehe. ég ætlaði mér ekki að vera bólgin í 2 vikur þannig ég keypti mér bólgu poka til að setja á augun og sterakrem og allt sem ég gat til að laga augun á mér :) . Er fín núna þannig er ýkt happy. Er að spá hvort ég sé of fín fyrir jarðarförin eða rétt klædd. verður bara að koma í ljós Helena vinkona kemur að sækja mig eftir jarðarförina til að vera hjá mér þar til ég fer að vinna um 5 leytið fæ hana til að fara með mér í kringluna og skoða eitthvað það róar mig niður að versla típísk stelpa :)

en jæja ætla að fara gera mig rdy fyrir taxa og svona Sjáums seinna

 

Tarea 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband