Meira Af tenerife

Var rosalega gaman í go kart í gær hjá guaza förum á hröðustu bílan og ég keyrði svo hægt og lélega að mér tókst að skemma go kart bíl :) helga jói sveppi og sturla keyrðu eins og brjálaðingar en andri og ég hægt því við sáum go kart slys og urðum skíthræd  eftir 7 hringi af go kart fórum við aftur á hótel og þrifum okkur því við vorum drullu sveit eftir go kartið  fórum svo á Hooters ekki góður kjúklingur þar en hot gellur. Kjúklingavængir í hot sósu vor í lagi en ekki pasta salat með kjúlla.

Eftir hooters fór ég að kúra mig yfir tölvuni því ég var orðin súper þreytt á meðan hinir fóru að spila upp í herbergi hjá strákunum.

Í dag vöknuðum við seint og fórum í parasailing s.s hraðbátur með fallhlíf rosalega þess virðu að fara í var æðislega gaman :) Eftir það fór ég sveppi og sturla á ströndina bara til að skoða lágum þar í 30 mín og fórum svo til hinnra á kaffihúsið. um 7 leytið fórum við á æðislegt steikhús sem hér M eitthvað castella ekki panta svín þar heldu hráa steik ÆÐISLEGT. kostaði 210 evrur með 2 rauðvín 3 kók 2 vötnum og 3 bjórum.

Ætluðum að fara á raptail show en komust að því að hún er í næstu viku hehe.

Þannig upp til strákana að spila kana svo förum við á morgun í sígunað markað.

Myndir úr parasailing koma seinna því á eftir að framkalla þær því við keyptum okku vatnshelda myndavél.

Sjáumst síðar

Kveðja

Tarea

ekki  vera hrædd að kommenta :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ þú ert örugglega orðin brún og flott :D vonandi ertu að skemmta þér geggjað þarna :D hlakka að geta hitt þig þegar ég kem suður aftur :D

magga (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 22:30

2 Smámynd: Þórunn Júlía Sveinsdóttir

Hæhæ

Við í Lækjarkinnini vonum að þið skemmtið ykkur vel!

Höfum það gott í rigninguni

Kv. Ásta og Ingunn

Þórunn Júlía Sveinsdóttir, 13.7.2008 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband