Veik og brend á Tenerife

jámm svo virðist sem að air conditioninn  hafi bilað hjá okkur og fékk ég ljótan hósta ásamt því að vera með 2-3 stigs burna á öxlunum

Brunasárið mitt það STÆRSTA

Fallegt aint it :)

I dag er Afmæli helgu og ætum við á Magic show svo út að borða á ítalskan veitingastað. Helga fékk psp frá Jóa í afmælisgjöf  :).

Sveppi lét ræna sig í gær s.s hann fór á djammið og sagði við 1 svarta gellu að hún væri með feitan og ljótan rass þá komu 3 aðra gellur og reyndu víst að káfa á honum og á meðan stálu þær 70 evrum það borgar sig að segja ekkert ljót við þær En annars vann sveppi póker við okkur í gær ég var í 2 sæti :)

Ég má vist ekkert gera nema hanga upp á herbergi þar til að ég hætti að líta illa út :) en ég svaf loksins í gær og í dag finn ég minna fyrir brunanum fór s.s til læknis sem skrifaði upp á 3 krem 1 verkjalyf og ef blöðrunar mínar springa sýklalyf svo ég fengi pottþétt ekki sýkingu  :)

Þótt ég sé veik og brend þá læt ég það ekki stoppa mig :)

En ætla að fara kúra mig yfir video

Kveðja Tarea


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband