Jæja

Tókst að gera karlinn veikan :Þ er hann komin með vellu og er bara upp í rúmi. Ég hata þegar hann verður veikur því hann verður með puppy eyes from hell og sexy as hell.

Er að lagast í löppinni en er smá hölt og illt. Svona nokkuð vegin hætt að nota hækjur. Eyddi Föstudeginum í bíó á batman voru svona 40 mans að traðka á löppinni á mér. Myndi var ágætt en gömlu myndirnar betri. Fór einnig í matarboð hjá helgu og jóa grilluðum ásamt árás frá ton af geitungum strákarnir náðu sér í hárlakk og reyndu að drepa þá gekk bara vel víst.

Er ekkert búið að vera spennandi að gerast hjá mér nema leiðindi átti að fá áminningu í starfi fyrir smá leiðindi en slapp við það þar sem ég er búin að vera svakalega góður og frábær starfsmaður. Allir eru að segja ég eigi að vera kát fyrir að vera svona góður starfsmaður og sleppa við þetta en er reynda frekar ósátt við að hafa lent í kvörtun undan mér þar sem ég vil please everyone i know i cant but still. Samviskubit bara :)

Er að fara að skella mér í bíó þessa vikuna og spá hvort ég eigi að fara austur um helgina til múttu :).

En nenni ekki að skrifa meira því ég er í vinnunni og á að vera gera annað en að blogga um sjálfa mig. 

Kveðja Tarea


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

láttu vita ef þú kemur eitthvað austur :D vonandi fer þér að batna :D

magga (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband