Jįmm hissa

Eftir aš hafa lesiš bloggiš hjį sleepless žį fór ég ašeins aš hugsa. Ég žekki bįšar hlišar į hórum. Hef horft į  móšur fara ķ gešveiki og selja sig til aš sjį fyrir sig, svo hef ég séš fallegar stślkur langa til aš prófa žetta og gera ennžį dagin ķ dag. Aušvitaš eru 2 hlišar į öllum mįlum en mér finnst alltaf vera sżnd slęma hlišinn og hśn alltaf gerš aš vorkunsemi og gerš svo svakarlega alvarleg aš žaš liggur viš aš žś sjįir į forsķšu DV's Konan sem kom fram eftir margra įra neyšslu hóruskap.  Ég vil lögleiša vęndi ég tel aš žaš muni minka alvarlega glępi eins og naušganir sem hafa hingaš til fjölgaš meš įrum sérstaklega eftir aš ķsland opnaši arma sķna of mikiš. Žį er ég ekki aš kenna śtlendingum. Ég verš einnig aš višurkenna aš ég vęri til ķ aš prófa stripp 1 dag og sjį spennuna į bak viš žetta ęsingin og glamśrinn. Svo sjįum viš lķka alltaf rangar myndir af strippurm sérstaklega žar sem ég fór til Tenerife og eyddi 3 kvöldum į stripp staš žvķ stelpan var svo svakarlega skemmtileg ég var ekki leita til hennar fyrir lapdance eša show heldur gaman aš sjį listina į sślunni og gaf žaš mér góša hugmyndir fyrir rśmiš og einng var bara gaman aš vera ķ žessu umhverfi.

En jį kannski ég ętti aš hętta mķnu vęli

Ég er nś bara bśin aš liggja ķ leti um helgina en į Föstudaginn fór ég śt aš borša meš Helenu og viš endušum į Fyllerķ daušans sem endaši į organ į lessuballi žašan į glaumbar svo į dubliners sem endaši ég heim kl 2 nótina meš blackout :Ž og vaknaši svo žunn daginn eftir aš ég hélt ég myndi ęta til kl 6 um daginn sem betur fer engin ęla. I blame the Mojhitos.

Ég er reyndar aš vinna og er rosalega pirruš yfir verkefni sem ég er ķ mér finnst žaš frekar óspennandi og leišinlegt en ég vinna mķn vinnu aušvitaš, Svo ķ gęr bilaši allt kerfiš žannig viš vorum send heim eftir aš hafa horft ķ loftiš ķ 2 tķma.

 

En jį goners :)

Kvešja Tarea

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband