Skill það mjög vel

Sjálf lenti ég í einelti sem endist í 3 ár. Var það af yfir 10 krökkum í bekknum mínum þegar ég var 8 ára gömul. ég sé þessa krakkar stundum og langar mig mest til að labba upp að þeim on confronta þessa hegðun hef oft hugsað um að berja og meiða en ég ætla mér ekki að vera verri en þau. En lífið mitt hefur verið ónýtt eftir þau og er ennþá að fá hjálp eftir þau og aðra atburði i lífi mínu.

Hætti í miðju skólaári eftir árás sem leiddi til þess að ég var heyrnalaus í sólahring. Kennarinn tók ekki eftir mér að ég hefði farið eftir þetta og móðir mín kom heim og fór upp í skóla að ná í dótið mitt og vissi engin að ég hefði verið farin marg oft var reynt að tala við skólan sem endaði með því að skólastjóri var ekki við eða gat ekki talað. Fékk að heyra daglega að allt væri mér að kenna í skólanum þegar börn voru að stírða mér eða meira mig.

þannig ég skil hvernig litla ljósinu líður þegar hann talar um að pynta og drepa.

 

Tarea 


mbl.is Ætlaði að pynta þau og drepa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ljót saga. Það er vonandi að þessum fjanda verði úitrýmt einhvern daginn. Gangi þér vel að vinna úr þessu.

Villi Asgeirsson, 28.9.2008 kl. 05:11

2 identicon

Ég skil þetta líka vel af eigin reynslu ; )

Reiði er ótrúleg tilfinning 

Sigrún Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband