Sorg

Halló heimur.

 

Ķ dag hef ég misst alla trś į einhverju ęšra en okkur. Įstęša žess žvķ nśna ķ mķnu hjarta hafa veriš brenndar dagsetningar.

22 Nóv 2001 Fór til lęknis hann varš hręddur sendi mig ķ rannsókn.

5 des 2001 Greinist meš Brįšaeitlafrumuhvķtblęši.

1.janśar 2004 Brįšum sķšasta sprauta viš lękningu hvķtblęšis

22.okt 2008 Greinist meš Hemocromotosis daginn fyrir afmęliš mitt

Ég fę ekki break frį veikindum į nóg meš kvķšaröskunina mķna 3 athyglisbrestinn og įfallastreituna. hvenęr spyr ég mį ég fį eitthvaš annaš en slęmar frétti.

eins og er žį veit ég ekki hvaš ég į aš segja of mikiš shock žannig kveš ķ bili


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband