Gaman gaman

Átti afmæli í gær eyddi honum með múttu sem kom í bæinn fyrir mig. vorum heima hjá ömmu að horfa á video allan daginn því ég er með flensu og má ekki fara út :(. Fékk svo í afmælisgjöf heilsukodda :) kókosolíu til að setja á brauð og íslensk body lotion unnið úr jurtum. Fékk svo hálsmenn og eyrnalokka og 10 þúsund kr :). Karlinn gaf mér tölvudót svo ég gæti leikið mér meira í tölvunni.

En 11.nóv fer ég víst til sérfræðings í járnofhleðslu eins og sjúkdómurinn minn heitir á íslensku. Mér finnst það Svolítið seint að bíða í næstum 3 vikur :S kannski er það bara ég. Er víst með truflun á lifrastarfsemi eins og er en ekki mikið.

núna er ég að skemmta mér að spila Pogo games :) eða kannski ekki síðan fór niður :S. 

En já Mamma er að taka við Jafnréttisverlaunum í dag :) alcoa fékk þau :) rosa stolt af múttu að vera svona dugleg. 

Í gær fékk ég humarsúpu í matinn með fullt af humri er eitt af mínum uppáhalds máltíðum  :) 

En annars líður mér sæmilega er bara með smá kvíða að vita hvað verður um mig. Erfitt að bíða en ég ætla að koma mér aftur í rúmið og kúra með kókið mitt og bangsa yfir mynd :)

 

Sjáumst seinna Tarea 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með afmælið :) Ætlaði að vera búinn að hringja.. :)

Sindri (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 03:58

2 Smámynd: Tarea

ohh hvað þú ert sætur :)

Tarea, 28.10.2008 kl. 21:48

3 identicon

Til hamingju með afmælið um daginn skvísa

Sigrún Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 04:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband